Logo Tải game Android hay Tải game Android hay

Tải game Danger Dash

Dung lượng: 17MB

Danger Dash là game thuộc thể loại nhập vai và runner khá phổ biến hiện nay trên thiết bị Android.
Bạn có phải là một tay đua thứ thiệt. Hãy đến với game danger dash để chứng minh điều đó. Chạy trốn khỏi bầy hổ dữ. Chạy đua với tốc độ để lấy những viên kim cương từ đó tăng mạng sống cho mình. Hãy chạy trốn bằng các thao tác nhảy, cúi đầu, né và ăn kim cương. Người chơi sẽ phải băng qua những cánh rừng, đồi núi, hang động và nhiều cảnh nữa.
Người chơi cần thu thập đồ để hóa thân thành những anh hùng Chuck Ace. Cô nàng ưa mạo hiểm Miranda Rose hay Blowing Wind mạnh mẽ. Hoàn thành các nhiệm vụ, vượt qua thử thách để trở thành tay đua thứ thiệt.
Hãy cố gắng chạy thoát khỏi loài hổ dữ, nếu như sẩy chân là bạn có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng của mình. Nhưng đừng vì thế mà chùn bước, hãy hướng thẳng mục tiêu về phí trước.
Tính năng chính:

Có 3 địa điểm người chơi có thể vượt qua. Mặc dù hấp dẫn nhưng trong đó chứa đựng đầy rẫy những nguy hiểm. Đó là rừng rậm, ngôi đền huyền bí và thành phố bí ẩn bị lãng quyên.
Dùng các nâng cấp uy lực như Chìa khóa phục sinh, Hổ hay Cơn sốt rừng để trở nên mạnh hơn, tăng tốc độ của bạn, mở khóa các cấp mới và cải thiện kĩ năng của bạn.
Bạn có thể theo dõi bảng xếp hạng trực tuyến và theo dõi số điểm của bạn bè mình.
Tải Game
Tải về máy